Danh mục sản phẩm Trang chủ Giới thiệu Bài viết cập nhật Các chính sách và bảo mật Liên hệ Hotline: 0909 885 940 Giỏ hàng () Đăng nhập Đăng ký Menu

Ngày đăng : 14-11-2018

7 mẹo bán hàng thông minh mỗi chủ doanh nghiệp nhỏ nên biết

Tất cả chúng ta đều phải vật lộn theo thời gian với doanh số bán hàng. Hàng ngày phải đối mặt với việc làm thế nào để việc kinh doanh chúng ta hiệu quả. Đó là những việc một nhân viên bán hàng hay một giám đốc kinh doanh phải nghĩ đến mỗi ngày.Hãy sử dụng một số mẹo nhỏ để công việc bán hàng của bạn trở nên thú vị hơn và giảm bớt một phần gánh nặng dù là nhỏ nhỏ thôi. 

Dưới đây là 7 mẹo bán hàng thông minh mà nhân viên bán hàng và chủ doanh nghiệp nhỏ nên biết

1. Tìm đối tượng mục tiêu của bạn

Khi bán một sản phẩm bạn không biết mình phải bán cho ai là một sự khó khăn lớn. Bằng cách thực sự rõ ràng về việc ai muốn sản phẩm của bạn và tại sao; bạn có thể chắc chắn tiếp cận đúng người mà cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

2. Tập trung vào chúng

Khi nói chuyện với khách hàng tiềm năng tập trung vào họ và những gì sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể làm cho họ. Nó không phải về những gì bạn muốn bán nhưng đó phải là những gì họ muốn mua. Vì vậy, tập trung vào cách bạn đang cung cấp có thể làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn hoặc tốt hơn.

Hãy cho khách hàng biết rằng bạn đang bán lịch ích cho họ chứ không phải là một sản phẩm. Lợi ích mà bạn muốn bán sẽ giúp khách hàng cân nhắc và suy nghĩ nhiều hơn. Họ sẽ có cơ hội mua nhiều hơn so với việc bán chỉ bán một sản phẩm thông thường.

3. Theo sát

Nếu bạn đã tìm thấy khách hàng tiềm năng nhưng không nhận được câu trả 'có' ngay lập tức. Hãy cứ bình tĩnh liên hệ lại với họ khi lợi ích bạn trao phù hợp với nhu cầu của họ thì họ sẽ mua. Chúng tôi biết bạn quan tâm đến khách hàng của bạn và kiểm tra với họ và đảm bảo rằng họ đang nhận được những gì họ cần chỉ có thể là một điều tốt.

Theo dõi nhanh cũng là chìa khóa để thành công trong bán hàng. Bạn có biết rằng nếu bạn theo dõi khách hàng tiềm năng web trong vòng 5 phút, bạn có nhiều khả năng chuyển đổi chúng hơn 9 lần không?

4. “Làm bài tập về nhà đi”

Nghiên cứu; thị trường của bạn, đối thủ cạnh tranh của bạn, quan điểm của bạn khác nhau, khách hàng của bạn. Bạn càng dễ dàng bán sản phẩm của mình và biết câu trả lời cho những câu hỏi khó khăn hơn. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Ông bà ta nói không sai vì thế ngoài việc bán hàng thật tốt hãy dành thời gian để làm thật nhiều “bài tập”.

5. Đánh giá nỗ lực của bạn

Có rất nhiều cách để đưa thông điệp của bạn ra khỏi đó để đảm bảo đo lường tác động của từng chiến lược tiếp thị và bán hàng của bạn để bạn biết nơi để tăng gấp đôi nỗ lực của bạn. Đặt ra một con số cụ thể để làm mục tiêu cho mọi nổ lực của bạn. Con số phải thật kích thích để bạn hành động bất chấp để đạt được.

6. Dành thời gian để tiếp cận

Cho dù bạn đang thực hiện cuộc gọi, gửi email hoặc tham gia cuộc họp, điều quan trọng là bạn phải liên hệ và không chỉ chờ khách hàng đến với bạn. Dành một khoảng thời gian mỗi tuần để đảm bảo bạn hoàn thành công việc.

7. Phần thưởng cho những ai giới thiệu sản phẩm của bạn

Khi ai đó đề xuất sản phẩm của bạn hãy chắc chắn cảm ơn họ. Cho dù đó là một thẻ cảm ơn thân thiện, một cuộc gọi hay một món quà thực sự. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng những người ủng hộ bạn biết bạn đánh giá cao họ.

Làm cho khách hàng mua và giới thiệu sản phẩm của bạn không dễ dàng nhưng có thể. Nó chỉ cần nỗ lực liên tục, tập trung và một ý chí khó khăn để đưa doanh nghiệp của bạn đến đúng đối tượng.

Nó cũng giúp để có một chương trình giới thiệu khách hàng với một ưu đãi mát mẻ cho cả hai giới thiệu và trọng tài

Bạn muốn tăng cường với việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Hãy thử một số mẹo trên của chúng tôi, chia sẻ chúng với các đối tác kinh doanh và khách hàng của bạn và cho chúng tôi biết cách bạn thực hiện.

Tin tức liên quan

Tận dụng truyền thông xã hội trong kinh doanh trực tuyến
Mạng xã hội cũng có thể giúp bạn cải thiện doanh thu kinh doanh trực tuyến. Bạn đã biết cách áp dụng chưa?
Top 10 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất hiện nay
Không phải ai cũng có tiền để sử dụng các phần mềm trả phí và nếu biết cách khai thác, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video miễn phí để tạo nên những đoạn video gây ấn tượng với khách hàng.
Làm thế nào để tìm được hình ảnh miễn phí tốt nhất
Bạn là một nhà thiết kế website, bạn muốn tạo lập trang web thật đẹp cho riêng mình, hay bạn là chủ doanh nghiệp đang muốn quảng bá trang web của mình đến với khách hàng?
4 Lời Khuyên Giúp Doanh Nghiệp “Thay Áo” Marketing Nội Bộ
Marketing nội bộ đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Bạn cần đầu tư đúng mức cho hoạt động này.
5 cách để đạt hiệu quả tối đa khi tiếp thị qua e-mail
E-mail marketing là kênh bán hàng tiềm năng ảnh hưởng lớn đến quyết định của khách hàng. Các yếu tố sau sẽ định hình bước đầu thực hiện chiến dịch tiếp thị này.
7 bước viết mô tả sản phẩm giúp tăng lượng khách hàng
Trong môi trường kinh doanh trực tuyến, việc có một sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thôi chưa đủ, bạn cần phải biết viết mô tả sản phẩm sao cho hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Chat với chúng tôi