Danh mục sản phẩm Trang chủ Giới thiệu Bài viết cập nhật Các chính sách và bảo mật Dịch vụ Liên hệ Hotline: 0909 885 940 Giỏ hàng () Đăng nhập Đăng ký Menu

Bí kíp kinh doanh

7 bước viết mô tả sản phẩm giúp tăng lượng khách hàng
Trong môi trường kinh doanh trực tuyến, việc có một sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thôi chưa đủ, bạn cần phải biết viết mô tả sản phẩm sao cho hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Các bước cơ bản để viết bài chuẩn SEO mà bạn cần nắm
Xu hướng SEO hiện nay chính là lấy nội dung làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, viết bài chuẩn SEO còn đòi hỏi đạt thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm và nhiều lượt click giữa hàng trăm thông tin tương tự.
Cách chọn các kênh tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn
Khoanh vùng – Đào sâu – Xác định nguy cơ – Chọn lựa lần cuối. Đây là 4 bước cơ bản để chọn được kênh tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp.
Mách bạn cách gửi email đầu tiên đến khách hàng tiềm năng
Một chiến lược marketing hiệu quả và thành công giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng. Để làm được điều này, bạn cần lập các phương án, kế hoạch email marketing. Trong đó việc gửi email đầu tiên đến khách hàng tiềm năng được xem là quan trọng và gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp.

Tin tức khác

Thông tin liên quan Bí kíp kinh doanh
  • 5 xu hướng TMĐT đang định hình thế giới mua sắm trực tuyến
    Bùng phát từ năm 2010, xu hướng TMĐT đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ với những ảnh hưởng sâu rộng đến thị trường kinh doanh online.
    Chi tiết
  • 7 mẹo bán hàng thông minh mỗi chủ doanh nghiệp nhỏ nên biết
    Tất cả chúng ta đều phải vật lộn theo thời gian với doanh số bán hàng. Hàng ngày phải đối mặt với việc làm thế nào để việc kinh doanh chúng ta hiệu quả. Đó là những việc một nhân viên bán hàng hay một giám đốc kinh doanh phải nghĩ đến mỗi ngày.Hãy sử dụng một số mẹo nhỏ để công việc bán hàng của bạn trở nên thú vị hơn và giảm bớt một phần gánh nặng dù là nhỏ nhỏ thôi. 
    Chi tiết
  • Chiêu trò mới trong giới quảng cáo bẩn: thuê click tặc đốt tiền đối thủ quảng cáo
    Giới quảng cáo giờ đang xôn xao với chiêu trò bẩn từ dịch vụ click tặc tốn nhiều chi phí quảng cáo của doanh nghiệp. Dịch vụ này khiến doanh nghiệp đổ nhiều tiền cho quảng cáo trên Google Adwords nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng, do đó, doanh thu đến từ quảng cáo gần như không có. Những doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tin tặc từ đó có cơ hội nổi lên trên đấu trường cạnh tranh của Google, tuy không được vẻ vang lắm. 
    Chi tiết
  • Những thay đổi mới của Facebook dân Marketing chắc chắn phải biết
    Với sự phát triển nhanh như vũ bão của các nền tảng công nghệ mới, Facebook không ngừng thay đổi thuật toán để tạo một sân chơi thú vị hơn cho người sử dụng. Do đó, dân marketing luôn cần cập nhật những thuật toán mới để tối ưu hóa các chiến lược thương hiệu. Dù chỉ là một người bán hàng online nhỏ lẻ, bạn cũng cần cập nhật những thay đổi mới của Facebook để giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được tối đa người tiêu dùng hơn. 
    Chi tiết
  • 5 xu hướng hình thành Marketing tương lai
    Doanh nghiệp luôn cần nắm bắt xu hướng để có thể đưa ra những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng nhất. Nền cách mạng công nghiệp 4.0 đang hướng tới những xu hướng mới, định hình nên xu hướng người tiêu dùng cũng thay đổi theo. Do đó, thương hiệu muốn phát triển cần nắm bắt 5 xu hướng hình thành Marketing  tương lai sau.
    Chi tiết
  • Trend là gì? Một số Hot Trend nổi bật trong năm 2018
    Trong thời đại công nghệ số phát triển, các chiến lược Marketing đòi hỏi phải luôn luôn linh hoạt, sáng tạo, thay đổi phù hợp với thị trường và các đối tượng khách hàng.
    Chi tiết
  • Bán hàng online nên bán gì phù hợp với xu hướng mua sắm hiện nay?
    Ngày nay, bán hàng online đã trở thành ngành nghề chính của nhiều người, đồng thời là “nghề tay trái” kiếm thêm thu nhập cho những người đam mê kinh doanh. Sự bùng nổ của Internet và xu hướng mua sắm online giúp việc bán hàng online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi “Bán hàng online nên bán gì?“, hãy cùng MarketingAI điểm danh 10 mặt hàng đáng lựa chọn để kinh doanh bán hàng online phù hợp với mua sắm hiện tại của người tiêu dùng năm 2018.
    Chi tiết
  • Bài PR: Giải pháp thương hiệu giúp doanh nghiệp “bội thu” mùa mua sắm cuối năm
    Theo thống kê hàng năm, khách hàng ở Việt Nam mua hàng trong quý 4 cao gấp 2,3 lần so với những quý còn lại của năm. Vì vậy, mùa mua sắm cuối năm chính là thời điểm bận rộn nhất trong năm của các Marketer và đây cũng là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu điều gì thực sự hiệu quả cho thương hiệu của mình. Một trong những giải pháp tuyệt vời để nâng tầm giải thương hiệu, giúp tăng doanh thu cuối năm đó chính là PR.
    Chi tiết
  • 4 cách kinh doanh qua Nhóm Facebook hiệu quả
    Cách ứng dụng diễn đàn hiện đại nhằm tăng lượng khách hàng.
    Chi tiết
Chat với chúng tôi